วันเสาร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2563

Learning Log 3


🍉Monday 3rd Februar  2020🍉



🌈⛄ความรู้ที่ได้รับ🌈⛄
🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻
อาจารย์ทบทวนความรู้เดิมจากสัปดาห์ที่แล้วและการทำงานของสมองการใช้ประสาทสัมผัสทั้ง 5




👑📷กิจกรรมในห้องเรียน👑📷


💡อุปกรณ์💡
เชือก

หนังสือพิมพ์
📀กิจกรรมที่ 1📀
อาจารย์แจกเชือกคนละ 1เส้น โดยความยาวแล้วแต่เรา
ให้นำเชือก 1เส้น เคลื่อนไหวร่างกายบุคคล และรายกลุ่มย่อยนำมาต่อกันเป็นรูปเรือตามความคิดสร้างสรรค์








📀กิจกรรมที่ 2📀
แจกหนังสือพิมพ์ให้ประดิษฐ์ชุดแม่ย่านางแบบรายกลุ่มและนำเสนอแต่ละกลุ่ม



🔍สรุป🔍
🚤เรือ🚤
  • การออกแบบชื่อเรือสิ่งที่เป็นที่ยึดถือ>> แม่ย่านาง<<
  • การพายเรือให้เข้ากับบทบาทหน้าที่
  • สาระที่ใช้ภาษาในการสื่อสารและคณิตศาสตร์ ในการจัดการจำนวนคนในเรือ
  • วัฒนธรรม  ประเพณี ความเชื่อ  เดิมคนไทยใช้เรือเป็นพาหนะใช้การคมมนาคม
  • การออกแบบ
  • ภาษาที่ใช้ // การฟังเพลง
  • ทักษะ//เด็กอธิบาย /คิดวางแผน/การแก้ปัญหา

เด็กสามารถอออกแบบวางแผนแสดงแต่ละกลุ่มได้สร้างชิ้นงานได้
📀กิจกรรมที่ 3📀
อาจารย์แจกกระดาษ1แผ่นให้เขียนว่า ปากกาใช้ทำอะไรได้บ้างนอกจากเขียนหนังสือ
📀กิจกรรมที่ 4📀
อาจารย์แจกกระดาษ1 แผ่นให้เขียน เลข1-9  แล้วแปลงตัวอักษร


🎪🎪🎪🎪🎪🎪🎪🎪🎪🎪🎪🎪🎪🎪🎪🎪🎪🎪🎪🎪🎪🎪🎪🎪🎪🎪🎪🎪🎪






💛Assessment💛 
👩Self - Assessment of student 👩
- แต่งกายถูกระเบียบตามกฏของมหาวิทยาลัย
- เข้าเรียนตรงเวลา
-ตั้งใจทำกิจกรรมในห้องเรียน
👯Member Assessment 👯
- เข้าเรียนตรงเวลา
- เพื่อนๆตั้งใจเรียนและทำกิจกรรม
👵Teacher Assessment 👵
- อาจารย์แต่งกายสุภาพเรียบร้อย
- สอนตรงต่อเวลา

🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มอค 3

     💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓 Couse Syllabus Creative Thinking Provision for Early Childhood