🍉Monday 3rd Februar 2020🍉
🌈⛄ความรู้ที่ได้รับ🌈⛄
🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻
อาจารย์ทบทวนความรู้เดิมจากสัปดาห์ที่แล้วและการทำงานของสมองการใช้ประสาทสัมผัสทั้ง 5
👑📷กิจกรรมในห้องเรียน👑📷
💡อุปกรณ์💡
เชือก
หนังสือพิมพ์
📀กิจกรรมที่ 1📀
อาจารย์แจกเชือกคนละ 1เส้น โดยความยาวแล้วแต่เรา
ให้นำเชือก 1เส้น เคลื่อนไหวร่างกายบุคคล และรายกลุ่มย่อยนำมาต่อกันเป็นรูปเรือตามความคิดสร้างสรรค์
📀กิจกรรมที่ 2📀
แจกหนังสือพิมพ์ให้ประดิษฐ์ชุดแม่ย่านางแบบรายกลุ่มและนำเสนอแต่ละกลุ่ม
🔍สรุป🔍
🚤เรือ🚤
- การออกแบบชื่อเรือสิ่งที่เป็นที่ยึดถือ>> แม่ย่านาง<<
- การพายเรือให้เข้ากับบทบาทหน้าที่
- สาระที่ใช้ภาษาในการสื่อสารและคณิตศาสตร์ ในการจัดการจำนวนคนในเรือ
- วัฒนธรรม ประเพณี ความเชื่อ เดิมคนไทยใช้เรือเป็นพาหนะใช้การคมมนาคม
- การออกแบบ
- ภาษาที่ใช้ // การฟังเพลง
- ทักษะ//เด็กอธิบาย /คิดวางแผน/การแก้ปัญหา
เด็กสามารถอออกแบบวางแผนแสดงแต่ละกลุ่มได้สร้างชิ้นงานได้
📀กิจกรรมที่ 3📀
อาจารย์แจกกระดาษ1แผ่นให้เขียนว่า ปากกาใช้ทำอะไรได้บ้างนอกจากเขียนหนังสือ
📀กิจกรรมที่ 4📀
อาจารย์แจกกระดาษ1 แผ่นให้เขียน เลข1-9 แล้วแปลงตัวอักษร
🎪🎪🎪🎪🎪🎪🎪🎪🎪🎪🎪🎪🎪🎪🎪🎪🎪🎪🎪🎪🎪🎪🎪🎪🎪🎪🎪🎪🎪
💛Assessment💛
👩Self - Assessment of student 👩
- แต่งกายถูกระเบียบตามกฏของมหาวิทยาลัย
- เข้าเรียนตรงเวลา
-ตั้งใจทำกิจกรรมในห้องเรียน
👯Member Assessment 👯
- เข้าเรียนตรงเวลา
- เพื่อนๆตั้งใจเรียนและทำกิจกรรม
👵Teacher Assessment 👵
- อาจารย์แต่งกายสุภาพเรียบร้อย
- สอนตรงต่อเวลา
🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น